Adsense




วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีเปลี่ยน Workspace Classic Autocad 2015



     
 
หลังจากเงียบหายไปนาน ผมก็ได้ทยอยอัพ วีดีโอ ลง Youtube วีดีโอที่นิยมที่สุดก็คงเป็นเรื่องนี้แหละครับ "วิธีเปลี่ยน workspace Classic ของ Autocad 2015 " เพราะตั้งแต่ V.2015 เป็นต้นไป Autodesk น่าจะไม่มีการทำ workspace Classic แล้ว แต่ อย่างไรก็ตามเราก็ยังสามารถ เปลี่ยนได้โดยการ นำไฟล์ .CUIX จาก Autocad V.ต่ำกว่า 2015 มาลง ไว้ เท่านี้เราก็สามารถใช้ workspace Classic ใน Autocad 2015 แล้วนะครับ แล้วอนาคต ไม่ว่าจะเป็นตัว 2016 เราก็น่าจะใช้หลักการเดิมๆ เช่นเดียวกันนี้นะครับ 



  

เกี่ยวกับผู้เขียน

ผมชอบศึกษาการใช้ Software ทางวิศกรรม ตั้งแต่ตอนเรียน วิศวกรรมเครื่องกล ด้วยตัวเอง จึงอยากจะเก็บความรู้ ไว้ในบล็อกนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ กับน้องๆที่ต้องการศึกษานะครับ

0 ความคิดเห็น :

General